Chính sách bán hàng

  Hình thức hợp tác: Cho thuê thiết bị phần cứng và phần mềm theo các gói 12 hoặc 18 tháng.

 Quyền lợi khách hàng: Toàn quyền sử dụng thiết bị phần cứng sau khi hết hợp đồng.

 Chế độ bảo hành: Bảo hành 12 tháng đối với thiết bị và 03 tháng đối với nguồn. Trong trường hợp thiết bị lỗi, CFi sẽ cung cấp thiết bị khác cho khách hàng mượn và thu hồi sản phẩm lỗi để bảo hành.

 Hỗ trợ sau bán hàng: giải quyết sự cố không quá 48h kể từ khi phát hiện sự cố. Đối với các sự vụ phát sinh, tùy thuộc tính chất sự việc mà CFi có thể hỗ trợ miễn phí hoặc có tính phí phát sinh.

Câu hỏi thường gặp
1. Có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo đồng thời trên nhiều địa điểm được không?

Hoàn toàn được. Giải pháp của CFi được xây dựng theo mô hình cloud, nên ở bất cứ nơi đâu bạn chỉ cần có Internet và truy cập vào portal quản trị để tạo chiến dịch cho nhiều địa điểm đồng thời.

2. Có thể cấu hình thiết bị qua portal được không?

Hoàn toàn được. Với Portal của CFi bạn có thể biết trạng thái thiết bị, thay đổi tên Wi-Fi, thay đổi thời gian truy cập, khởi động từ xa thiết bị mà không phải đến trực tiếp mất thời gian công sức.

3. Có thể hiển thị nhiều loại màn hình đăng nhập được không?

Được. Giải pháp chúng tôi được thiết kế hiển thị xoay vòng theo khách hàng. Nên sẽ không làm khách hàng phải khó chịu khi bắt thực hiện 1 thao tác nhiều lần để truy cập Wi-Fi

4. Có thể tận dụng sẵn Wi-Fi hiện có được không?

Hoàn toàn có thể được.

  • - Nếu bạn đã có thiết bị tương thích với giải pháp của CFi. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có thể hỗ trợ cài đặt giúp bạn qua Teamview.
  • - Nếu bạn có sẵn hệ thống Access Point. Bạn chỉ cần cắm hotspot của CFi trước hệ thống đó và không phải thay đổi bất cứ gì hệ thống của bạn.
5. Thiết bị xuất xứ ở đâu? Chế độ bảo hành như thế nào?

Thiết bị hotspot của CFi là thiết bị chuyên dụng của Mỹ và EU. Thiết bị được chúng tôi bảo hành đổi mới trong vòng 12 tháng nếu lỗi do phần cứng. Trong trường hợp lỗi phần mềm, chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt nâng cấp cho bạn hoàn toàn miễn phí.

6. CFi có hỗ trợ trực tiếp khi phát sinh lỗi không?

Có. Sau khi thực tiện các bước khắc phục từ xa nhưng không hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật của CFi sẽ hỗ trợ trực tiếp bạn khi cần, số lần tùy thuộc vào gói license bạn chọn.

7. Thiết bị có đáp ứng được số lượng truy cập lớn không?

Có. Không như các đơn vị khác chỉ chú trọng vào bán hàng. Sau khi nhận được thông tin khảo sát về nhu cầu của bạn, đội ngũ kỹ thuật của CFi sẽ lên phương án tối ưu nhất cho bạn. Giúp hệ thống của bạn chạy ổn định, đáp ứng được số lượng truy cập lớn với chi phí tối ưu nhất.

Hình ảnh triển khai thực tế