Wi-Fi Marketing được xem là tương lai của công nghệ kết nối.

Hiện nay , Wi-Fi đã trở thành điều không thể thiếu trong bất kì loại hình kinh doanh nào. 96% người dùng thích những địa điểm có cung cấp Wi-Fi miễn phí và tỉ lệ sẽ quay lại cao hơn bình thường. Tuy nhiên không có quá nhiều nhà bán lẻ cung cấp các phương pháp đăng nhập dễ dàng, trong thời điểm mạng truyền thông xã hội , tại sao bạn vẫn để khách hàng hỏi mật khẩu Wi-Fi ?

Đừng cần khách hàng nhập mật khẩu Wi-Fi , thay vào đó hãy tận dụng lợi thế mà Wi-Fi Marketing đem lại để tương tác với khách hàng , chia sẻ nội dung với họ. Wi-Fi Marketing sẽ tạo ra cho doanh nghiệp một đường dẫn trực tiếp đến khách hàng mục tiêu rất cụ thể , điều mà bất kì người làm kinh doanh nào cũng mong muốn.

Khi khách hàng muốn đăng nhập vào mạng Wi-Fi , họ sẽ được hướng tới trang splash được tích hợp sẵn trong hệ thống Wi-Fi Marketing của của hàng. Đây có thể là một trang chào mừng họ tới cửa hàng , một trang giới thiệu sản phẩm mới hay một trang có liên kết với các trang mạng xã hội , yêu cầu họ đăng nhập bằng email , số điện thoại hay các tài khoản cá nhân. Vì khách hàng luôn đòi hỏi Wi-Fi như một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của chính mình , nên họ sẽ luôn sẵn sàng trao đổi thông tin để đạt được những gì họ mong đợi. Khả năng phân tích dữ liệu của người dùng

Phân tích dữ liệu là lớp phần mềm nằm trên mạng Wi-Fi , thu thập tất cả các dữ liệu cần thiết từ lượt truy cập của người dùng ,hỗ trợ thu thập các phân tích về tương tác khách hàng tại các điểm truy cập .

Với công cụ phân tích đúng đắn , các doanh nghiệp sẽ hiểu rõ về thói quen và nhu cầu của khách hàng. Từ đó , xây dựng chiến lược tiếp cận dựa trên thông tin thực tế , nhận được từ chính khách hàng của mình. Cho phép doanh nghiệp tiếp cận mỗi người , mỗi khách hàng của mình một cách cá nhân hoá , mang lại cơ hội tiếp thị tốt hơn ,lợi thể cạnh tranh độc đáo và hiện đại.